Thursday, January 15, 2009

Relax

Xong một việc!

Suốt hai tuần vừa rồi đứng ngồi không yên, làm cái gì cũng nhấp nhỏm và cũng hơi lo lắng một chút. Đến sáng hôm qua, sau khi xem giao diện các sub pages, tin chắc một điều là đến 80% sẽ failed, cho dù tài liệu và present có tốt đến mấy. Quyết định nhảy vào can thiệp một chút. Ba chị em làm không kịp thở. Rất may là trong trường hợp này Quân khá hiểu ý và làm khá tốt. Phù! Trông đẹp hơn rất nhiều rồi. Cuối cùng chỉ còn gánh nặng flash dồn lên vai Thanh, chả bù cho mấy hôm nhởn nhơ.

Yêu ơi phải lên công ty ngủ làm cùng Thanh. Ở nhà buồn ngủ cứng mắt vẫn phải tu hết một hơi cốc trà đại tướng rồi hì hục với cái online activities. Chẹp chẹp, mycoke của coca cola làm mình hoa cả mắt. Ao ước ao ước.

Buổi sáng tít mù hoàn thiện bản final. Máy in màu lại lem mực. Rối tung lên với in ấn. Cuối cùng thì 6 bộ tài liệu tinh tươm cũng xong vào lúc 1h. 2h Thanh mới được chạy ù về nhà tắm và ăn trưa. 3h tới nơi. Chờ 3o phút thì present. Phòng chật, đèn tối, mọi người dễ chịu. 85 slide, gần 1 tiếng soloist. Thật là háo nước. 20 phút Q & A không quá khó khăn cũng không có đột biến. Thế là xong!

Không suy nghĩ quá nhiều, không quá mừng, cũng không quá lo, nhưng lo lắng là cảm giác đương nhiên. Q bảo không ngờ Tiếng Anh chị H tốt thế. Kang bảo không có gì phải lo. Thanh bảo chị H nói lâu em buồn ngủ quá. Yêu ơi chúc mừng (mặc dù chưa có gì đáng để chúc mừng).

Về công ty, không tập trung làm việc được ngay, cảm giác nhẹ hều. Pha cà phê uống, đi loanh quanh, nói chuyện về những trải nghiệm trước đây, các present trước đây, những khuôn mặt trước đây. Quay vào phòng ngồi. Muốn làm một cái gì đó thư giãn, vì thực sự đang thấy rất thanh thản. Lôi máy ảnh ra chụp. Vài thứ loanh quanh trên bàn.

Cây sống đời này mua 3 hôm trước cùng với Yêu ơi. Yêu ơi cũng có một cây, cũng đặt bên phải trên bàn.

Tượng này Peter mang về từ Tajania, cùng với bức tranh chim cò bay quấn quýt đang treo trên tường. Tượng những người nông dân Tajania xếp hình thành cây người.


Tự chụp mình. Đèn ngoài hồ Hoàng Cầu đấy. Gần tết được thay một dãy bóng cao áp mới, tối đến đẹp miên man.

Tự ngắm, tự chụp, điêu quá. Muốn khoe cái đầu (lại) mới cắt. Đây là kiểu đầu thứ 3 trong vòng 1 tháng. Chắc sẽ không có kiểu thứ 4 nữa, vì làm gì còn tóc nữa mà cắt.


Cái cốc Con mọt Cà phê hôm SN công ty, bị em tạp vụ làm vỡ quai, giờ không uống được nữa, để làm cảnh.


Ông thần tài, mua 50k ở cửa hàng tranh dưới chân tòa nhà.


Bàn chải đánh răng, rũa móng tay, kéo, dao dọc giấy...


Sách về truyền thông & PR, chưa đọc hết.


Sách kinh tế, marketing, quản trị, đọc dang dở. Kinh dịch. Cả lịch vạn sự nữa, được lịch sự gọi là "Lịch âm trong cuộc sống". Cuốn này soạn khá tốt, ngoại trừ vài trang in thiếu và tác giả đôi khi nhầm các tên gọi.

Such a day. Now relax, relax...

No comments:

Post a Comment